LYRICS CHORDS VERSE 1 Bb Eb F Panginoon Inaalay ko saYo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako saYo VERSE 2 Bb Eb F Panginoon Inaalay ko saYo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako SaYo. Sa kanlungan mo lahat ng nais ng pusoy natatagpuan sayo napakasarap magpuri sa kanlungan mo.


Morbidus Series Posts Facebook

Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako verse 2.

Basagin mo ako ayon sa nais mo susunod ako sayo. Play online or download to listen offline free -. Ano pa ba ang maihahandog ko Liban sa buhay kong nanggaling Sayo Kung anoman sa sandaling itoy tangan At mga bagay na tinuring kong yaman Itoy hindi pa rin sapat Sa alay na nararapat. Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Bb F Dm7 Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako Sayo Chorus.

Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako Sayo. Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako Sayo CHORUS. Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan.

D Bb Cm G - Bb. Create and get 5 IQ. Ikaw ang Maghari Video by Malayang Pilipino Music.

Eb F Dm7 Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm Eb F Bb Pusong dalisay ang nais ko Eb F Dm7 Ikaw. Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako Verse 2. Bastat ikaw lyrics Verse SA BUHAY KO IKAW ANG BUKAS SA LAHAT NG SULIRANIN KO IKAW ANG SIYANG LUNAS SA PUSO KO IKAW ANG NAIS PAG-.

Na ikay hanapin at sabihin. Ipaalala sa iyo ang nakalimuatan sumpaan. View april 17pptx from SCIENCE M 11 at STI College multiple campuses.

Provided to YouTube by Believe SASSusunod Ako Sa Nais Mo Tony Rodeo Tony Rodeo Tony RodeoBuhay ay kay saya Praise IncorporatedReleased on. Omitir e ir al contenido principalus. Scribd is the worlds largest social reading and publishing site.

Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb. Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala.

Ibinibigay ng Facebook sa. VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na kagalakan VERSE 2. Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Basagin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako.

Bb F Dm7 Gm. Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Gamitin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako Sayo. Susunod Sa Nais Mo lyrics.

Eb F Bb Susunod ako VERSE 2. UPANG TURUAN MO AKO. Eb F Dm7 Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm Eb F Bb Pusong dalisay ang nais ko Eb F Dm7.

Oh Dios ang aking isipan ay pagharian mo At saking puso ay hindi na maglaho Tanging pag-ibig Sayo. Sumali sa Facebok para kumonekta kay Susunod Ako Nais Mo at sa iba pang maaaring kilala mo. Buhay ay inalay mo.

IKAW ANG MAGHARI by Malayang Filipino Based on Piano Chords Intro Bb Ebm Verse 1 Bb Ebm Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Ebm Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Susunod ako Verse 2 Bb Ebm Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Ebm Dm Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Bb7 Susunod ako sayo Chorus Eb Dm. Kung ikaw ay susunod di papayag ang diyos. Pusong dalisay ang nais ko.

Ayon sa nais Mo. LYRICS CHORDS VERSE 1 Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Eb F Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako VERSE 2 Bb Eb F. Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako VERSE 2.

Am Bm C D G. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan. Listen to Susunod Ako Sa Nais Mo on the English music album Buhay Ay Kay Saya by Tony Rodeo only on JioSaavn.

Basagin Mo ito Bm Em C D. Susunod ako Sayo. Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Bb F Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako VERSE 2.

AMW LUTUCAN CHURCH APRIL 182021 IKAW ANG MAGHARI Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Basagin mo ito ayon sa nais. Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Basagin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako. Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo.

Akoy sabik sayo sabik sa piling mo verse 2 sayo. Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb. Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Bb F Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako VERSE 2.

IKAW ANG MAGHARI by Malayang Filipino Based on Piano Chords Intro Bb Ebm Verse 1 Bb Ebm Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Ebm Dm7 Gm Basagin mo ito ayon sa nais mo Eb F Susunod ako Verse 2 Bb Ebm Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Ebm Dm Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Bb7. Susunod Ako Sa Nais Mo. Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm Eb F Bb.

Susunod ako VERSE 2. Panginoon Inaalay ko sayo. D Bb C D.

Panginoon Inaalay ko sayo Ang aking buhay Gamitin mo ito ayon sa nais mo Susunod ako Sayo. Eb F Dm7 Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm Eb F Bb Pusong dalisay ang nais ko. Sa buhay koy itinayo gusali ng pangarap Ngayoy aking bubuwagin.

Salamat oh Jesus sa katubusan mo. Am D G-Gsus4-G Pusong dalisay ang nais ko C Bm Em Ikaw ang maghari sa buhay ko Am D G-Gsus4-G. Eb F Dm7 Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm Eb F Bb Pusong dalisay ang nais ko Eb F Dm7 Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm F Bb Nais koy maging katulad mo IKAW LAMANG Rommel Guevarra G C O.

Ikaw ang maghari sa buhay ko Pusong dalisay ang nais ko Ikaw ang maghari sa buhay ko Nais koy maging katulad mo. Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Bb F Dm7 Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako Sayo CHORUS. G C D.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. Kahit na umabot pang akoy. Na akoy sayo at ikay akin lamang.

Susunod ako sa nais mo. Ikaw ang maghari sa buhay ko. Susunod ako Sayo.

Bb F Dm7 Gm. IKAW ANG MAGHARI by FAITHMUSIC. Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb.

Ikaw ang maghari sa buhay ko Pusong dalisay ang nais ko Ikaw ang maghari sa buhay ko Nais koy maging katulad m Bebot is a song from The Black Eyed Peas 2005 album. Ayon sa nais Mo. Bm Em C D G.

Eb F Dm7 Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm Eb F Bb Pusong dalisay ang nais ko Eb F Dm7 Ikaw ang maghari sa buhay ko Gm F Bb Nais koy maging katulad mo. Na di ka pagpalain kung ikaw ay sasamba. D Bb Cm G.

Bb Eb F Panginoon Inaalay ko sayo Bb Ang aking buhay Bb F Dm7 Gm Gamitin mo ito ayon sa nais mo Eb F Bb Susunod ako Sayo CHORUS. Create and get 5 IQ. Nais koy maging katulad Mo.


Morbidus Series Posts Facebook